GIEO NGÀN HẠNH PHÚC - GÓP VẠN YÊU THƯƠNG

30/03/2021

GIEO NGÀN HẠNH PHÚC - GÓP VẠN YÊU THƯƠNG

Trong khuôn khổ chương trình: Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng, với mong muốn đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe nhân dân, sáng ngày 21/3/2021, Đảng Ủy Bệnh viện và Chi đoàn bệnh viện YHCT Phú Yên phối hợp với các cơ sở Đoàn: Phòng cảnh sát QLHC về TTXH, Đoàn cơ sở phường 2, Trường cao đẳng nghề Phú Yên, Trung tâm giáo dục thường xuyên Phú Yên, Đài phát thanh và truyền hình Phú Yên, Pymerphaco tổ chức chuỗi hoạt động tình nguyện và ngày đoàn viên tại xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh.

Chương trình diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa như: phủ xanh đồi trọc, dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, tặng các suất quà cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, học sinh nghèo vượt khó.

Đặc biệt, tập thể thiện nguyện Bệnh viện YHCT đã tổ chức khám bệnh miễn phí, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc cho người dân của xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh.

Qua các hoạt động, được chung tay góp sức mang lại sức khỏe và cuộc sống tốt đẹp hơn cho bà con vùng sâu, vùng xa không chỉ dừng lại ở mức độ đơn thuần là mong muốn, mà đó còn là cả sứ mệnh, là niềm hạnh phúc quá đỗi của những người làm nghề y như chúng tôi.

Hy vọng, thông qua chương trình tuy ngắn ngủi này, bà con sẽ có thêm những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân trước những rủi ro và biến chứng về sức khỏe, các em học sinh có thêm nghị lực để vượt qua hoàn cảnh, luôn là con ngoan trò giỏi, xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ.